RSS

Người đâm nhiều kim tiêm lên mình nhiều nhất

06 Mar

 dam-vat-nhon-sua.jpg

Ben Moffat, người Canada, đã đâm lên người mình tổng cộng 700 cây kim tiêm cỡ 18G (tương đương 1,2cm chiều dài) trong thời gian 7 giờ 19 phút tại một trung tâm chuyên bán trang phục hoá trang và xăm mình ở Winniped, Manitoba, Canada vào ngày 15 tháng 1 năm 2003.

Người đàn ông 34 tuổi này cho biết khi đâm 700 cây kim lên người anh cảm thấy như hàng ngàn con bọ đang bò trên người anh.  Cái kim cuối cùng được đâm vào ngay núm vú của anh.

Moffat đã phải chịu đựng gần nửa cuộc đời trong đau đớn khi một tại nạn xảy ra với anh khi còn nhỏ. Anh đã không may tự bắn vào dạ dày mình một viên đạn súng trường 22 li, từ đó anh hay xăm trang trí lên người mình những hình xăm, thích đâm kim lên mặt và cơ quan sinh dục ngoài.

 

Leave a Reply

 
