RSS

Người có móng chân dài nhất

06 Mar

mong-chan-dai-sua.jpg

Đó là bà Louis Hollis, người bang California, Mỹ, với chiều dài tổng cộng 10 móng chân của cô là 2m 21cm, được đo vào năm 1991. Bà bắt đầu để móng chân từ một lần vào một mùa hè bà quyết định nuôi móng chân dài để đi giày sandal cho đẹp. Là mẹ của 12 đứa con và là bà của 21 đứa cháu, bà không có thời gian để chăm sóc móng chân mình, thế là từ đấy móng chân bà cứ dài tự do. Bà rất thích thú với sự chú ý của mọi người xung quanh đối với bàn chân của bà mỗi khi bà đi ra phố. Bây giờ, mỗi tuần bà dành khoảng hai ngày để chăm sóc các móng chân của mình, cùng với sự giúp đỡ của con cháu trong nhà trong việc sơn và dũa chúng. Hiện tại bà sống một mình, chồng bà đã li dị bà, vì khi ông đưa ra một “tối hậu thư” yêu cầu bà chọn lựa giữa ông và những móng chân của bà thì bà đã tuyên bố “Tôi đã sống với ông 21 năm rồi, còn những móng chân này tôi chỉ mới có nó, và tất nhiên tôi sẽ chọn những móng chân của tôi.”.

 

 

Leave a Reply

 
