RSS

Người đâm kim lên mình nhiều nhất

04 Mar

 

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2002, trong thời gian 8h 32 phút, một nghệ nhân người Anh Charlie Wilson đã biểu diễn đâm 600 cây kim lên mình một thanh niên 28 tuổi tên là Kam Ma. Với 600 cây kim, anh đã phá kỷ lục cũ là 373 cây. Kam, người mang trên cánh tay và ngực mình tổng cộng 250g kim loại của 600 cây kim cho biết anh rất thích được đâm kim lên mình như vậy. Tính trung bình, cứ mỗi 51giây, Kam bị (hay được) đâm một cây kim lên người. “Cảm giác đó thật tuyệt”, Kam nói, “Và tôi không muốn ngừng lại chút nào”.

Để thực hiện được kỷ lục khó khăn này, hai kỷ lục gia của chúng ta đã phải chuẩn bị trong gần 5 tháng trời. Trong suốt thời gian đó, Wilson, người đã đâm kim đồng thời cũng là chủ của một studio chuyên xăm mình mang tên Sunderland Body Art, một trong những nơi thực hiện xăm mình lớn nhất nước Anh, đã phải lựa chọn rất kĩ từng loại kim cho công việc này. “Chúng tôi thực sự không lo lắng nhiều lắm về việc này”, Wilson nói, “Việc này không nguy hiểm gì nhiều, tất cả đều được khử trùng kĩ,  một chút rắc rối nhỏ là ban đầu Kam có cảm thấy hơi đau, và nếu đau quá anh ta rất có thể bị shock”.

Trong 90 phút đầu thực hiện kỷ lục, mọi việc tưởng như thất bại khi Kam có vẻ rất đau đớn, anh đã lao đầu vào tường và kêu lên “Tôi đang làm cái quái gì thế này ?!?”. Nhưng sau đó, Kam nhanh chóng vượt qua nỗi đau, và cuối cùng vào lúc 5giờ47 chiều hôm đó, họ đã lập được một kỷ lục thế giới mới.

Kam đang dự định một kỷ lục mới thực hiện vào Giáng Sinh năm 2002 với 1000 cây kim !!!! Tuy nhiên điều nào rất phụ thuộc vào chế độ ăn của giàu vitamine C của anh. “Chúng tôi dự định cho anh ta dùng nhiều Vitamine C trong vòng 6 tuần trước khi thực hiện, nhưng cuối cùng anh ta lại ngưng dùng nó vào ba ngày ngay trước đó” Wilson tiết lộ, “việc này làm da bị căng ra. Tôi đã thực hiện công việc này từ năm 1990, nhưng chưa bao giờ thành công với một bề mặt da căng và lành lặn như vậy ”.

 

 

Leave a Reply

 
