RSS

Một vật kích thước hơn 20 cm đã được lấy ra từ hộp sọ của một bệnh nhân

04 Mar

 di-vat-dao-sua.jpg

Vật này chính xác dài 20,32 cm, đó là một con dao cắm vào hộp sọ của bệnh nhân nam 41 tuổi, tên là Michael Hill, vào ngày 25 tháng 8 năm 1998. Michael vẫn sống sau “thử thách” nặng nề này, và anh thực sự làm các bác sĩ kinh ngạc khi sau đó một ngày, các chức năng của cơ thể anh vẫn bình thường, mặc dù rõ ràng rằng con dao đã gây tổn thương đến trí nhớ của anh và làm anh bị liệt cánh tay trái. Nhớ lại buổi tối kinh hoàng ấy, Michael – người cha của một đứa con cho biết : “Lúc đó tôi không hề thấy đau đớn gì, chỉ đến khi được đưa vào bệnh viện tôi mới cảm thấy một con dao đang đâm vào sọ tôi, và con mắt của tôi như muốn bật ra ngoài. Tôi biết mình thật may mắn, vì nhiều người bị như vậy thường rất nặng

 

Leave a Reply

 
